วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Lighting Aholic คือ...?

     Lighting Aholic จำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์ แสงสว่าง ทั้งในประเทศและนอกประเทศ



    เนื่องจากเรานำเข้าและจำหน่ายเอง ไม่ผ่านตัวแทนใดๆ จึงทำให้ ราคาของเรานั้นถูกและมีคุณภาพ ทาง Lighting Aholic ได้คัดสรรสินค้ารูปแบบต่างๆที่นำเข้ามา ด้วยตามยุดและทันสมัยต่อปัจจุบัน ทำให้สินค้าเรามีหลายรูปแบบ มี หลอดไฟเอดิสัน(Edison) หรือ หลอดไฟโชว์ไส้ ใช้ได้ในขั้นหลอดไฟทั่วๆไป เป็นหลอดไฟที่มีไส้สวยงาน และโคมไฟ ชนิดต่างๆ สามารถตกแต่งให้เข้ากับ สไตล์การแต่งบ้าน ร้าน  เช่น สไตล์มินิมอล(Minimal style), สไตล์โมเดิล(Model style), โฮมออฟฟิส (Home office), แบบผ่อนคลาย(comfort Home), สไตล์เจ้าหญิง(princess style),คลาสสิค สไตล์(Classic Style),วินเทจ(Vintage Style), เรโทร(Retro Style), โพสต์ โมเดิล สไตล์(Post Modern Style), ลอฟท์ สไตล์(Loft Style), คอนเทมโพรารี่(Contemporary Style), มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ สไตล์(Mix and Match Style), โอเรียนทัล สไตล์(Oriental Style), อิเคลคทิค สไตล์(Eclectic Style), คอทเทจ สไตล์(Cottage Style) 
     

      
    ใครคือ... Lighting Aholic ไลท์ติ้ง อะฮอหลิค เราเป็น วิศวกร และ สถาปนิก ที่รวบบุคลากรไว้ที่นี้ สำหรับให้คำปรึษา ตอบคำถามกับคนที่ใช้บริการเรา ไม่ใช่เพื่อขายแต่เพื่อความสะดวกในการตัดสินใจของผู้ใช้บริการ เราจึงเน้นเรื่องการให้บริการมากกว่าการขายสินค้า


ติดต่อเราได้ที่ 
https://www.facebook.com/LightingAholic

Tel. 0869056076

Email: chooprom.en49@gmail.com

มีหน้าร้านอยู่ที่ ชุมทางสยามยิปซี อยู่ที่ ตอม่อ 3 ห้องที่ 19-20 

      ทำไมต้องเป็น Lighting Aholic เพราะเราให้คุณมากกว่าที่คุณได้รับ จากบริการที่เต็มใจและใส่ใจทุกๆลายละเอียดก่อนส่งถึงมือลูกค้า ไม่จำเป็นต้องแพงถึงจะบริการดี ยินดีให้คำปรึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น